Làm đẹp không gian nội thất ngôi nhà khối hộp diện tích 144m2 tại Sài Gòn

Thiết kế xây dựng nhà phố theo hình hộp, hình ống chữ nhật đa phần ở Saigon khiến không gian vô cùng “kín cổng cao tường” sẽ khiến người ở cảm thấy bức bí và có phần ngột ngạt. Mà nếu như sống trong một không gian không hề thoải mái vậy thì đâu được gọi là nhà đúng không nào?
Một ngôi nhà đúng nghĩa là khi đó các thành viên trong gia đình đều thấy ấm áp, gần gũi và quan trọng hơn là khiến cho mọi người đều cảm thấy thêm yêu tổ ấm này hơn. Feel Decor sẽ dắt bạn tham quan 1 vòng ngôi nhà tại Phú nhuận sầm uất nhưng đẹp bình yên, và hơn hết nó còn hứng trọn cả trời hoa nắng với mẫu thiết kế nhà ống không thể hoàn hảo hơn!

Xem thêm: Tư vấn trang trí cải tạo nội thất căn hộ chung cư 64m2 trở thành một không gian sống hoàn hảo

hình ảnh: thiết kế trang trí không gian nội thất nhà ống nhà hộp tại sài gònGia đình 5 người ở quận Phú Nhuận (TP HCM) sở hữu một mảnh đất rộng 144 m2 với mặt tiền 7m. Nhưng ngôi nhà có một nhược điểm lớn là mặt thoáng chính có hướng Tây nắng nóng gay gắt quanh năm.
hình ảnh: thiết kế trang trí không gian nội thất nhà ống nhà hộp tại sài gònBởi vậy, KTS Nguyễn Hữu Công Khanh đã tạo ra những lớp tường ngăn giảm nắng chiếu trực tiếp vào nơi ở. Mặt tiền là những viên gạch thẻ được xếp theo nhịp điệu lặp lại, kế đến là khoảng sân và mảng tường gạch mộc sơn trắng tạo cảm giác mát mẻ, tươi sáng.
hình ảnh: thiết kế trang trí không gian nội thất nhà ống nhà hộp tại sài gònNhưng điều ấn tượng hơn là ánh mặt mặt trời kết hợp với khung hoa đó tạo nên những hiệu ứng bóng đổ đẹp mắt.
hình ảnh: thiết kế trang trí không gian nội thất nhà ống nhà hộp tại sài gònBóng nắng thay đổi vị trí trong ngày giống như một chiếc đồng hồ sinh học giúp chủ nhà cảm nhận được thời gian.
hình ảnh: thiết kế trang trí không gian nội thất nhà ống nhà hộp tại sài gònThay cho các chi tiết trang trí rườm rà, kiến trúc sư khiến ngôi nhà ấn tượng nhưng vẫn ấm áp nhờ chính vẻ đẹp của vật liệu gỗ, gạch, bê tông.
hình ảnh: thiết kế trang trí không gian nội thất nhà ống nhà hộp tại sài gònNhững bức tường gạch ống được dùng để ngăn chia không gian đồng thời cũng là mảng trang trí nội thất.
hình ảnh: thiết kế trang trí không gian nội thất nhà ống nhà hộp tại sài gònCách thức chia phòng giúp cho ánh sáng có thể lan tỏa, hạn chế bớt việc tiêu thụ điện năng.
hình ảnh: thiết kế trang trí không gian nội thất nhà ống nhà hộp tại sài gònBếp nấu hiện đại được bổ sung thêm chi tiết gạch bông quen thuộc.
hình ảnh: thiết kế trang trí không gian nội thất nhà ống nhà hộp tại sài gònĐồ nội thất gỗ tự nhiên với đường nét thiết kế đơn giản, có chọn lọc giúp cho các phòng thân thiện, ấm cúng.
Feel Decor – theo Vnexpress

Bài đang gần đây

Cải tạo làm đẹp nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ (88m2) chung cư Green Valley

Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái