Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái

Các bé gái trong nhà thường được ví như những nàng công chúa dễ thương, vì vậy, những không gian xinh xắn trong nhà luôn được ưu ái dành cho các nàng công chúa nhỏ. Hãy đem đến cho các bé một không gian phòng ngủ tuyệt đẹp để từ đây, tâm hồn và những giấc mơ của các bé sẽ được phát triển và bay xa.
Xem thêm:
Vì thế Feel Decor xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp như mơ cho các bé theo phong cách hiện đại với những màu sắc tươi sáng, thiết kế dễ thương, điệu đà sẽ khá phù hợp với các bé gái. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được mẫu thiết kế dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm phong cách hiện đại và độc đáo để trang trí phòng ngủ cho các bé nhà mình nhé!

hình ảnh: mẫu thiết kế không gian nội thất phòng ngủ cho bé gái với những màu sắc tươi sáng Phòng ngủ được thiết kế giường đôi cho 2 cô con gái rượu của gia chủ, vì các bé còn khá nhỏ nên việc bố trí nơi sinh hoạt trong cùng 1 phòng sẽ khiến tình cảm chị em thêm khắng khít, bên cạnh đó trong việc học tập cũng như phát triển tính cách sẽ hình thành nên nhân cách đúng đắn khi tình cảm gia đình được lấy làm nền tảng vững chắc.hình ảnh: mẫu thiết kế không gian nội thất phòng ngủ cho bé gái với những màu sắc tươi sáng Vàng trắng là 2 màu yêu thích của 2 bé cho nên KTS mạnh dạn áp làm chủ đạo cho cả căn phòng, rất biết cách tiết chế gam vàng nổi bật kết hợp với xám tro tạo nét tương phản có chủ đích khiến tổng thể căn phòng trông nhẹ dịu nhưng vẫn có nét chấm phá sinh động. Việc bố trí nhiều hình ảnh trên các khoảng không tường sẽ giúp trẻ phần nào kích thích khả năng sáng tạo hơn.hình ảnh: mẫu thiết kế không gian nội thất phòng ngủ cho bé gái với những màu sắc tươi sáng Đối với những nàng công chúa thích mới lạ thì phòng ngủ màu trắng với các loại thú nhồi bông là phù hợp nhất. Các chú gấu bông dường như là 1 phần ký ức tuổi thơ của các bé, cho nên nếu thiết kế phòng ngủ mà không có những món đồ vật này thì quả là 1 thiếu xót trầm trọng đấy.hình ảnh: mẫu thiết kế không gian nội thất phòng ngủ cho bé gái với những màu sắc tươi sáng Phòng ngủ cho trẻ đẹp không kém cạnh gì phòng của bố mẹ, vô cùng thoáng đãng với cửa nhìn ra sân vườn, tạo sự liên kết với thiên nhiên khiến cho sự phát triển của trẻ thêm phong phú và hình thành tính cách năng động hơn khi ở độ tuổi nhỏ. Bố trí đèn hợp lý giúp hệ thống chiếu sáng phát huy tốt chức năng, phục vụ cho mọi hoạt động giải trí cũng như việc học tập của trẻ diễn ra thuận lợi nhất.hình ảnh: mẫu thiết kế không gian nội thất phòng ngủ cho bé gái với những màu sắc tươi sáng Điểm nhấn khá độc đáo tại gian phòng nảy là khu vực dải ghế ngồi, lấy cảm hứng từ túp lều, mái nhà nhỏ xinh trong những câu chuyện cổ tích, điểm xuyết bởi hình thù ngộ nghĩnh sẽ khiến bé nhà bạn thích mê đấy.hình ảnh: mẫu thiết kế không gian nội thất phòng ngủ cho bé gái với những màu sắc tươi sáng Hoa cũng là 1 thứ không thể thiếu trong phòng của mỗi cô gái dù lớn hay bé đấy nhé ! Vừa có chức năng trang trí vừa đem đến sự nhẹ nhàng, dễ chịu khi bước vào căn phòng này; khiến mọi thứ nữ tính 1 cách thật ngọt ngào và đáng yêu đấy. Quả là món quà tuyệt vời mà bố mẹ dành cho các con đúng không nào?!

Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ HOTLINE: 0902 569 400 (Mr.Giang) hoặc 0909 220 493 (Mr.Linh)

Feel Decor - Nguyễn Linh

Bài đang gần đây

Cải tạo làm đẹp nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ (88m2) chung cư Green Valley