Phối cảnh 3D thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ 75m2 chung cư The Everrich Infinity

Hình ảnh phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất 75m2 dự án chung cư The Everrich Infinity được KTS tại Feel Decor thiết kế giúp tất cả các không gian đề tràn ngập ánh sáng. Căn hộ này chỉ dành cho 1 người ở nên KTS quyết định chọn gam có phần tươi sáng, nội thất được chọn lựa những gì cần thiết nhất, màu sắc đơn giản hài hòa, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại cho căn hộ này.


Phối cảnh nội thất không gian phòng khách căn hộ chung cư diện tích 75m2


Các mảng hình học không gian được ưu ái đưa vào để lấy cảm hứng thiết kế nội thất nhà ở. Hiện đại và trẻ trung là 2 từ mô tả chính xác không gian này bởi các mảng tương phản nhau rất hài hòa và tiết chế, mọi thứ đều vừa vặn và hoàn hảo cho căn hộ dành cho 1 người.


Gia chủ là người có niềm đam mê nghệ thuật và kỹ tính với gu thẩm mỹ cao, dù đồ nội thất đều mang dáng vẻ nhỏ gọn nhưng nó vẫn toát ra được sự tinh tế và trang nhã đến không ngờ. Với cách thiết kế nội thất ứng dụng cả 3 yếu tố nhỏ – gọn – đẹp đã làm cho căn hộ được nâng tầm đẳng cấp hơn hẳn.


Phối cảnh 3D tổng quan phòng khách theo phong cách hiện đại lấy cảm hứng từ hình học không gian.


Phối cảnh 3D tổng quan phòng khách theo phong cách hiện đại lấy cảm hứng từ hình học không gian.



Thiết kế góc ban công thư giãn với vẻ xanh mát của thiên nhiên


Góc thư giãn tại ban công hứng nắng cùng view thành phố cực đẹp tại căn hộ The Everrich


Góc thư giãn tại ban công hứng nắng cùng view thành phố cực đẹp tại căn hộ The Everrich


Thiết kế nội thất không gian bếp căn hộ chung cư 75m2 The Everrich


Nhà bếp được thiết kế  thành 1 dải liền kề, chính vì thế để đảm bảo đồng bộ trong thiết kế; đồ nội thất cũng như màu sắc cũng tuân thủ đúng quy chuẩn của concept được đặt ra ban đầu. Để phân chia không gian từng khu vực mà không cần bất kỳ vách ngăn nào; KTS đã khéo léo đánh lừa thị giác bằng cách ốp gỗ khá bắt mắt, cùng hệ tủ bếp gỗ sáng màu tạo độ tương phản khá đẹp mắt.


Tủ lạnh đặt cạnh bếp đơn giản thể hiện sự hiện đại và sang trọng nhờ mặt bóng tráng Acrylic, ngoài ra còn thiết kế nhiều hộc kệ để người phụ nữ trong gia đình có thể lưu trữ các đồ gia dụng 1 cách gọn gàng và ngăn nắp hơn. Không gian ăn uống vô cùng thoáng đãng, đặt bàn ăn uống cạnh phòng khách, tiện cho việc tiếp khách, tạo tương tác tốt khi thưởng thức bữa ăn ấm cúng tại đây.


Các chi tiết thêm thắt vào để trang trí thực sự làm tốt chức năng của nó; kệ sách đầy màu sắc với các chi tiết trang trí độc đáo, trên chụp trần kim loại to đen vàng đồng bộ với màu của phòng khách. Tất cả tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho căn hộ 75m2 không hề thua kém với bất kỳ chung cư cao cấp nào khác.



Thiết kế nội thất phòng ngủ Master căn hộ chung cư 75m2


Phòng ngủ dành cho cô gái độc thân trông thật hiện đại và tinh tế hơn bao giờ hết bởi phong cách hình học đi xuyên suốt trong căn hộ. Bạn cũng không thể nào phủ nhận màu vàng tươi này như làm căn phòng thêm bừng sáng.


Bệ base-windows dài xuyên suốt gắn liền với tủ sách sẽ là chỗ thoải mái cho bạn khi cần thư giãn, đặc biệt đây cũng là nơi lý tưởng để đọc sách. Kết hợp với tủ tivi treo tường sẽ có nhiều không gian lưu trữ hơn vì bạn biết đấy, phụ nữ thì có rất nhiều nhu cầu về đồ dùng mà.


Hình ảnh: Phối cảnh thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ The Everrich 75m2


Hình ảnh: 1 góc nhìn khác trong phối cảnh thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ The Everrich 75m2



Thiết kế nội thất nhà vệ sinh tiện nghi căn hộ chung cư 75m2


Gọn gàng, ngăn nắp, thoáng đãng là những yếu tố góp mặt trong mẫu thiết kế nhà vệ sinh tại căn hộ The Everrich này. Nội thất nhà vệ sinh đều được Feel Decor sử dụng theo phong cách hiện đại, bắt kịp xu hướng và phù hợp với phong cách mà gia chủ lựa chọn.


Hình ảnh: Phối cảnh thiết kế nội thất nhà vệ sinh tiện nghi tại căn hộ 75m2 chung cư The Everrich


Hình ảnh: Phối cảnh thiết kế nội thất nhà vệ sinh tiện nghi tại căn hộ 75m2 chung cư The Everrich


   Feel Decor




https://feeldecor.com.vn/phoi-canh-3d-thiet-ke-noi-that-can-ho-1-phong-ngu-75m2-chung-cu-the-everrich-infinity/

Bài đang gần đây

Cải tạo làm đẹp nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ (88m2) chung cư Green Valley

Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái