Trang trí Thi công nội thất căn hộ chung cư 53m2 vừa hiện đại, vừa tiện nghi

Trang trí thi công nội thất căn hộ chung cư 53m2 - Tuy căn hộ chỉ có diện tích vỏn vẻn 53m2 nhưng sự hiện đại và tiện nghi mà nó mang đến không hề kém cạnh bất kỳ mẫu căn hộ nào khác. Kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống và góc làm việc, bạn vừa có thể đảm bảo được chức năng sống tiện nghi, vừa bảo đảm được môi trường làm việc thật sự chuyên nghiệp.
Không phải căn hộ nhỏ nào cũng có thể tích hợp nhiều điều bên trong một không gian khiêm tốn như vậy. Cùng Feel Decor khám phá bên trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ 53m2 vừa hiện đại, vừa tiện nghi cho cặp vợ chồng son dưới đây nhé!

Xem thêm: Giải pháp sắp xếp nội thất thông minh cho căn hộ có diện tích nhỏ

hình ảnh: trang trí nội thất căn hộ chung cư 53m2 Mặc dù căn hộ có diện tích khá nhỏ nhưng nó có sự phân chia rõ ràng về không gian và chức năng.

Các không gian trong nhà được thiết kế nội thất theo lối mở với gam màu trắng chủ đạo. Đi liền đó là những món nội thất màu đen - xám, tạo thành điểm nhấn hiện đại và thu hút. Ngoài ra, cặp đôi cũng lựa chọn nội thất theo hướng tối giản để tạo nên sự thoáng đãng cho không gian.
hình ảnh: trang trí nội thất căn hộ chung cư 53m2 Phòng khách nhỏ nhưng ấm cúng và ngập tràn ánh sáng.hình ảnh: trang trí nội thất căn hộ chung cư 53m2 Phòng làm việc được bố trí ngay đối diện phòng khách lại có vách kính nhưng vẫn đủ sự riêng tư bởi phần kệ tivi kiêm giá đồ bằng chất liệu gỗ.hình ảnh: trang trí nội thất căn hộ chung cư 53m2 Góc làm việc vừa đủ ánh sáng vừa đủ sự riêng tư.hình ảnh: trang trí nội thất căn hộ chung cư 53m2 Góc làm việc nhỏ nhưng đủ tiện nghi.

Không gian bếp nấu không quá lớn nhưng bù lại là sự thoáng đãng và được sắp xếp vô cùng hợp lý. Thêm nữa gam màu trắng cũng góp phần khiến không gian bếp trong thoáng mắt hơn hẳn.
hình ảnh: trang trí nội thất căn hộ chung cư 53m2 Góc bếp vô cùng thoáng đãng.hình ảnh: trang trí nội thất căn hộ chung cư 53m2 Dụng cụ lưu trữ nội thất đơn giản nhưng đáng yêu.hình ảnh: trang trí nội thất căn hộ chung cư 53m2 Phòng ngủ của cặp đôi được được bố trí ở khu vực phía sau phòng làm việc nên tương đối yên tĩnh và riêng tư.

Phòng tắm được thiết kế với gam màu trắng. Những bức tường trắng và vách ngăn thủy tinh vừa đảm bảo đủ sự tiện nghi, vừa tạo sự thoáng đãng cho khu vực này.
hình ảnh: trang trí nội thất căn hộ chung cư 53m2 Phòng tắm có một cửa sổ nhỏ khá thoáng.hình ảnh: trang trí nội thất căn hộ chung cư 53m2 Đem đến cái nhìn mộc mạc nhưng tinh tế.

Bài đang gần đây

Cải tạo làm đẹp nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ (88m2) chung cư Green Valley

Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái