Thi công cải tạo thi công nội thất căn hộ theo phong cách Scandinavia với màu xanh lam

Thi công cải tạo thi công nội thất căn hộ theo phong cách Scandinavia với màu xanh lam, cùng Feel Decor tìm hiểu cách thi công cải tạo nội thất đẹp, đơn giản và pha trộn các phong cách Scandinavia với phong cách tối giản Địa trung hải một cách rất hài hòa trong bài viết này.

thi công cải tạo phòng khách với đồ nội thất màu xanh lam mang đậm phong cách Scandinavian

Các bức tường đều màu trắng, gạch ốp lát được nhấn rất khoa học, sàn nhà bị phong hóa và tẩy trắng để thể hiện đúng bầu không khí Scandinavia. Phòng khách tràn đầy ánh sáng ban ngày nhờ các cửa sổ lớn. Nhờ những màu nhẹ nhàng và thanh tao như vậy, đồ nội thất bằng gỗ tối màu của phòng khách trông tuyệt đẹp và vô cùng nổi bật. Và kia là một chiếc ghế bọc màu xanh đậm ở vị trí trung tâm có nhiệm vụ thu hút ánh nhìn cũng như làm cho tổng thể không bị nhàm mắt.hình ảnh: thi công cải tạo nội thất căn hộ theo phong cách Scandinavian nhẹ nhàng lấy cảm hứng màu xanh lamCăn hộ này là sự pha trộn giữa phong cách Scandinavia và phong cách tối giản với các kiểu thi công cải tạo vùng Địa trung hải. hình ảnh: thi công cải tạo nội thất căn hộ theo phong cách Scandinavian nhẹ nhàng lấy cảm hứng màu xanh lamCăn hộ có bức tường tường gạch màu chủ đạo là trắng và sàn màu vân sáng nhẹ. hình ảnh: thi công cải tạo nội thất căn hộ theo phong cách Scandinavian nhẹ nhàng lấy cảm hứng màu xanh lamCó những miếng gỗ veneer màu tối tương phản với không gian trắng muốt, tạo hiệu ứng hình ảnh tương phản.

Bố trí đồ nội thất nhà bếp giúp căn hộ sạch sẽ thoáng đãng

Nhà bếp rất nhỏ nhưng tính năng của nó đã được nâng lên với sự trợ giúp của một giải pháp sáng tạo - một phần mở rộng của bàn làm việc trở thành một bàn ăn với bàn chân tinh tế bên cạnh ghế băng ghế bọc. Phong cách thi công cải tạo trắng được nhấn mạnh với sự trợ giúp của các bề mặt gỗ màu sáng.hình ảnh: thi công cải tạo nội thất căn hộ theo phong cách Scandinavian nhẹ nhàng lấy cảm hứng màu xanh lamVì bếp nhỏ nên bàn ăn được đặt cạnh cửa sổ để sử dụng ánh sáng tự nhiên cũng như làm thông thoáng căn bếp hơn. hình ảnh: thi công cải tạo nội thất căn hộ theo phong cách Scandinavian nhẹ nhàng lấy cảm hứng màu xanh lamTủ kệ bếp vẫn theo màu trắng chủ đạo của phong cách Scandinavian, mang đến một chút cảm giác hiện đại.

thi công cải tạo nội thất phòng tắm và vệ sinh gọn gàng đầy đủ tiện nghi

Phòng tắm chính là nơi đáng chiêm ngưỡng nhất được thi công cải tạo với gỗ tự nhiên màu sáng, đây là một xu hướng đang hot hiện nay. Có một cửa sổ lớn lấp đầy không gian bằng ánh sáng ban ngày, và màn treo cho chủ sở hữu để giữ sự riêng tư. Đèn màu đen ở đây sẽ giúp chúng trông sang trọng hơn dưới nền gỗ tự nhiên.hình ảnh: thi công cải tạo nội thất căn hộ theo phong cách Scandinavian nhẹ nhàng lấy cảm hứng màu xanh lamPhòng tắm chính được phủ gỗ tự nhiên, đây là một xu hướng rất phổ biến cho phòng tắm hiện nay. hình ảnh: thi công cải tạo nội thất căn hộ theo phong cách Scandinavian nhẹ nhàng lấy cảm hứng màu xanh lamPhòng tắm thứ hai cũng là phông trắng với các chi tiết bằng gỗ tự nhiên. hình ảnh: thi công cải tạo nội thất căn hộ theo phong cách Scandinavian nhẹ nhàng lấy cảm hứng màu xanh lamNhà vệ sinh nhỏ kết hợp với các hỏa động giặt giũ trong cùng 1 không gian, để tiết kiệm diện tích.

thi công cải tạo nội thất phòng ngủ Master mang phong cách Scandinavian

Phòng ngủ chính là một không gian thư giãn và nhẹ nhàng kết hợp với chất liệu gỗ. Bức tường phía sau giường được thi công cải tạo bằng gỗ màu nâu ấm áp nhờ màu sẫm tối, những chiếc giường ngủ được phủ bằng gỗ nhẹ hơn, và các khung cửa sổ là nơi làm cho không gian thoáng đãng hơn.hình ảnh: thi công cải tạo nội thất căn hộ theo phong cách Scandinavian nhẹ nhàng lấy cảm hứng màu xanh lamPhòng ngủ master được bao phủ bằng nhiều loại gỗ khác nhau để có được bầu không khí nhẹ nhàng.

thi công cải tạo nội thất góc làm việc đơn giản kích thích sự sáng tạo

Góc văn phòng nhà cũng đầy ánh sáng khi nó được đặt ở cửa sổ. Nó được làm nổi bật với một kệ sách bằng gỗ màu tối và tấm thảm vuông đậm và màn cửa màu lam ngọc - một bầu không khí thoải mái và gây cảm hứng để làm việc!hình ảnh: thi công cải tạo nội thất căn hộ theo phong cách Scandinavian nhẹ nhàng lấy cảm hứng màu xanh lamGóc làm việc đầy đủ ánh sáng với các điểm nhấn các đốm màu pastel. hình ảnh: thi công cải tạo nội thất căn hộ theo phong cách Scandinavian nhẹ nhàng lấy cảm hứng màu xanh lamCăn hộ đầy ánh sáng nhờ các cửa sổ lớn.
Nguyễn Linh - Feel Decor

Bài đang gần đây

Cải tạo làm đẹp nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ (88m2) chung cư Green Valley

Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái