Thiết kế căn hộ mẫu 106m2 chung cư Hoàng Anh Thanh Bình với màu xanh lạnh

Sử dụng sắc lạnh của màu xanh trên nền chủ đạo là màu xám trung tính đem đến cảm giác vô cùng lạ mắt và có chút không khí mát lạnh mà màu sắc này đem đến. Hãy cùng Feel Decor tham quan một vòng mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư Hoàng Anh Thanh Bình với tông màu xanh lạnh, bạn sẽ mê mẩn với sự sáng tạo và chuyên nghiệp của chúng tôi. Nét tinh tế hiện lên trong từng chi tiết của thiết kế căn hộ 106m2 này. 

Nét nghệ thuật hiện hữu tại phòng khách

Bức tranh nghệ thuật vô cùng cá tính chưa bao giờ hoàn hảo hơn khi đặt trên bức tường sơn giả bê tông phía sau, cùng bộ ghế sofa xanh, tạo nên tổng thể như 1 phòng triển lãm tranh tại gia. Kệ tủ tone-sur-tone đặt gọn gàng thể hiện đúng chức năng đựng đồ trang trí của nó. Ngoài ra còn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên khiến cả căn phòng như bừng sáng.
hình ảnh: thiết kế nội thất căn hộ hoàng anh thanh bình gam màu lạnh Phòng khách nối thông với phòng ăn tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng và tạo lối đi lại giữa các khu thật dễ dàng. hình ảnh: thiết kế nội thất căn hộ hoàng anh thanh bình gam màu lạnh

Phòng bếp mang đường nét sang trọng

Bộ bàn ăn 6 ghế vừa đủ cho một gia đình nhỏ ấm cúng, làm bằng vật liệu gỗ, hiện lên sự ấm áp, gần gũi cũng như ánh lên sự sang trọng kết hợp với đèn treo pha lê lấp lánh. Bữa ăn sẽ ngon hơn khi không gian đẹp hơn.
hình ảnh: thiết kế nội thất căn hộ hoàng anh thanh bình gam màu lạnh
Xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp hiện nay đều dành một khu nhỏ để làm quầy bar, vừa thể hiện được sự hiện đại vừa bắt kịp được xu hướng của thế giới. Bật lên cá tính của chủ sở hữu, cuối tuần cùng bạn bè thưởng thức món đồ uống yêu thích tại đây thì còn gì thích hơn nhỉ?!
hình ảnh: thiết kế nội thất căn hộ hoàng anh thanh bình gam màu lạnh hình ảnh: thiết kế nội thất căn hộ hoàng anh thanh bình gam màu lạnh

Căn hộ 3 phòng ngủ mang phong cách tươi trẻ

Phòng ngủ master được thiết kế theo phong cách tối giản. Với xu hướng đơn giản mà hiện đại, các nhà thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã biến hoá căn phòng ngủ chung cư này trở nên đẹp hơn và hiện đại hơn với sắc xanh nhẹ nhàng.
hình ảnh: thiết kế nội thất căn hộ hoàng anh thanh bình gam màu lạnh
2 phòng ngủ đơn dành cho con trẻ của gia chủ đang ở tuổi vị thành nên KTS ưu tiên về sự tươi trẻ và hiện đại. Chất liệu gỗ và tông màu xanh xám vẫn được trưng dụng tại 2 không gian này, nhưng để nổi bật nó được phối với màu vàng làm điểm nhấn vô cùng bắt mắt.
hình ảnh: thiết kế nội thất căn hộ hoàng anh thanh bình gam màu lạnhhình ảnh: thiết kế nội thất căn hộ hoàng anh thanh bình gam màu lạnh
Thiết kế nội thất chung cư đẹp và sang trọng là mục tiêu hàng đầu của các nhà FEEL DECOR muốn đem lại cho khách hàng. Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ luôn dựa vào yêu cầu và đòi hỏi của khách hàng, từ đó chúng tôi bám sát và đưa ý tưởng cũng như thiết kế đẹp nhất và phù hợp nhất.
Nguyễn Linh - Feel Decor

Bài đang gần đây

Cải tạo làm đẹp nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ (88m2) chung cư Green Valley

Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái