Thi công sửa chữa cải tạo nội thất căn hộ 70m2 với tông màu trung tính

Thi công sửa chữa cải tạo nội thất căn hộ 70m2 với tông màu trung tính thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế nội thất căn hộ mang phong cách hiện đại cùng tông xanh ngọt ngào này. Sự bố trí không gian nội thất hết sức khoa học và thông minh, mang đến môi trường sống vô cùng tiện nghi và hiện đại  với căn hộ 70m2 cùng 1 phòng khách, 2 phòng ngủ.

Trang trí nội thất phòng khách thân thiện với sắc lá mạ


hình ảnh: nội thất căn hộ Masteri 70m2 với 2 phòng ngủ Nội thất phòng khách được lên ý tưởng dựa trên ý kiến của khách hàng muốn đưa thiên nhiên vào không gian sống của căn hộ, màu sắc trang nhã được KTS Feel Decor ưu ái chọn làm màu chủ đạo của phòng khách. Bảo đảm ánh sáng đầy đủ bởi các đèn được gắn âm tường, và tận dụng được ánh sáng từ bên ngoài hắt vào bởi cửa sổ bên hông. vì thế đã làm căn phòng như thêm bừng sáng hơn. hình ảnh: thiết kế nội thất căn hộ Masteri 70m2 với 2 phòng ngủ Sofa chính là điểm nhấn của thiết kế này, lựa chọn sắc xanh lá mạ phù hợp với gia chủ mệnh Hỏa, thảm lót sàn mang màu sắc đối lập, tạo nên các mảng nội thất bắt mắt, ấn tượng với sự kết hợp mẫu kệ tivi hiện đại. hình ảnh: trang trí nội thất căn hộ Masteri 70m2 với 2 phòng ngủ

Xu hướng thiết kế nội thất kết hợp nhà bếp với bàn ăn


hình ảnh: thi công nội thất căn hộ Masteri 70m2 với 2 phòng ngủ Nhà bếp kết hợp với bàn ăn đang là xu hướng chung của các căn hộ vừa và nhỏ, Không gian bếp được thiết kế rộng và thoáng, với sắc trắng nhẹ nhàng kết hợp cùng tường vàng chanh tươi mát theo phong cách hiện đại, đơn giản mà sang trọng. hình ảnh: nội thất căn hộ 70m2 chung cư Masteri với 2 phòng ngủ Khu vực bếp và bàn ăn cũng được thiết kế theo lối mở, nối liền với phòng khách của căn hộ, bức tường ngăn mang tính ước lệ, với công năng chính là trang trí, đem đến cho khu vực sinh hoạt chung của cả gia đình một bầu không khí ấm cúng và gần gũi.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đa năng cho các bé


hình ảnh: thiết kế nội thất căn hộ 70m2 chung cư Masteri với 2 phòng ngủ Màu sắc vô cùng nhẹ nhàng và trang nhã, khiến các giác quan vô cùng thoải mái khi các bé sống trong không gian này. hình ảnh: trang trí nội thất căn hộ 70m2 chung cư Masteri với 2 phòng ngủ Giường tầng kết hợp với giường sàn tạo không gian vô cùng sáng tạo cho các bé được thỏa sức "tung hoành". Họa tiết được vẽ trên tường là điểm nhấn mà KTS muốn dành tặng đến các thiên thần nhỏ để kích thích sức sáng tạo của bọn trẻ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master với gam màu trung tính


hình ảnh: cải tạo nội thất căn hộ 70m2 chung cư Masteri với 2 phòng ngủ Nội thất phòng ngủ master được trang trí nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế, chiếc gương được thiết kế độc đáo đặt giữa căn phòng tạo điểm nhấn vô cùng bắt mắt. Không gian thuần màu trung tính, điểm nhấn là gỗ sàn với màu ấm và chiếc ghế đơn giản. Tất cả tạo nên một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho chủ nhân của căn hộ chung cư 70m2 này. hình ảnh: thi công nội thất căn hộ 70m2 chung cư Masteri với 2 phòng ngủ Giường ngủ luôn được đặt cạnh cửa cổ, rèm cửa kéo linh hoạt, vừa có công dụng mở rộng không gian, vừa giúp căn phòng thoáng mát, không bị ngột ngạt.
Source: Thiết kế nội thất cho căn hộ gồm 1 phòng khách bếp và 2 phòng ngủ rộng 70m2

Bài đang gần đây

Cải tạo làm đẹp nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ (88m2) chung cư Green Valley

Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái