Thi công cải tạo nội thất theo phong cách thiết kế Scandinavian cho căn hộ nhà ở chung cư

Đơn giản trong thiết kế; Tinh tế trong cảm giác và Tiện nghi khi sử dụng là 3 đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế Scandinavian (Bắc Âu) khi trang trí nội thất cho căn hộ nhà ở chung cư và hiện nay được các nhà thiết kế nội thất và khách hàng hiện nay đặc biệt ưu thích. Nhất là đối với những người trẻ họ lại càng đam mê phong cách này hơn ai hết do bởi dáng vẻ nhã nhặn trong thiết kế mà nó mang lại là điều không thể chối cãi.

Phong cách Scandinavia rất phổ biến cho trang trí ngày nay, nó đơn giản, thanh tao và rất đẹp. Căn hộ này được trang trí theo phong cách này, và không gian rất mời gọi và thoải mái mà tôi không thể rời mắt khỏi! Mỗi chi tiết trong ngôi nhà này là đặc biệt và ở vị trí của nó, đây là một ngôi nhà với sự hòa hợp trong trang trí. Cùng Feel Decor tham khảo nội thất căn hộ phong cách Scandinavian này nhé!

Trang trí nội thất phòng khách phong cách Scandinavian sang trọng và tinh tế

Tiêu điểm của căn phòng là một lò nướng kiểu Scandinavia truyền thống với củi lửa, nó mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng. Thảm sàn tối màu nâu da đồng bộ với lớp lông thú vô cùng đẹp mắt.

hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất phòng khách phong cách Scandinavian bắc âuMột bức tường gạch trắng chủ đạo luôn có trong phong cách Bắc Âu đối lập với đèn treo dây đen, thêm một cảm ứng công nghiệp mới mẻ vào không gian này. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất phòng khách phong cách Scandinavian bắc âuCăn nhà đúng chuẩn phong cách scandinavian mang nét đẹp cuốn hút và vô cùng ấm áp. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất phòng khách phong cách Scandinavian bắc âuBàn ghế gỗ là trung tâm của phòng khách, nó không chỉ là vật dụng dùng để trang trí, mà nó còn mang lại sự ấm áp. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất phòng khách phong cách Scandinavian bắc âuGỗ màu sáng ấm áp làm cho phòng khách thêm gợi cảm. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất phòng khách phong cách Scandinavian bắc âuGhế nhỏ được bọc lông càng làm cho không khí trong phòng khách thêm ấm áp và nhẹ nhàng hơn.

Nội thất nhà bếp kiểu Bắc Âu được thiết kế với đơn giản và ấm áp

Nhà bếp là một căn phòng rộng rãi với tủ trắng và quầy bar màu đen, có hai khu ăn uống. Đầu tiên là ở khu trung tâm có thể được sử dụng để nấu ăn. Không gian ăn uống thứ hai ở góc, đó là một góc ăn sáng với tủ đựng đồ ăn và tủ kệ đựng chai lọ. Chất liệu gỗ ấm màu nâu ở đây và bên trong nhà làm cho không gian thêm hấp dẫn.

hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất phòng ăn uống phong cách Scandinavian bắc âuNhà bếp thoáng mát và khu ăn uống được chia ra làm 2 gian với phòng khách. Góc ăn uống tuy đơn giản nhưng rất ấm cúng. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất nhà bếp phong cách Scandinavian bắc âuMọi chi tiết đều không hề dư thừa một chút nào trong căn bếp này. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất gian bếp phong cách Scandinavian bắc âuĐồ nội thất bằng gỗ nên trông dáng vẻ rất rắn chắc. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất căn bếp h phong cách Scandinavian bắc âuĐồ nội thất được thiết lập ở đây cho phép đựng mọi vật dụng cần thiết. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất không gian bếp phong cách Scandinavian bắc âuNhà bếp tràn đầy ánh sáng và rất ấm cúng nhờ chất liệu gỗ ấm áp thêm vào đồ trang trí. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất góc bếp phong cách Scandinavian bắc âuDàn kệ quầy bếp trắng muốt kết hợp bộ bàn ghế gỗ nhưng điểm nhấn có 1 chiếc ghế màu đen tạo sự tương phản táo bạo. Một khu ăn uống ở trung tâm có thể được dùng để nấu ăn và dùng bữa rất tiện lợi.

Phòng ngủ đậm chẩt Scandinavian cùng gam màu Pastel nhẹ nhàng

Phòng ngủ chính được kết hợp với một bàn làm việc tại nhà, đó là một không gian rộng rãi và thoáng mát. Trong phòng có một bàn trắng đơn giản, một chiếc ghế, một chiếc kệ thư viện và một tấm bảng đen cùng với không gian lưu trữ. Bếp, rổ và củi làm cho căn phòng trở nên ấm dần  hơn khi lò sưởi hoạt động.

hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ phong cách Scandinavian bắc âuTủ quần áo được đặt ẩn sau cánh cửa. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ master phong cách Scandinavian bắc âuKhông gian ngủ tuyệt vời với lò sưởi truyền thống. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ chính phong cách Scandinavian bắc âuTổng thể căn phòng được kết hợp bằng nhiều chi tiết trang trí mang tính nghệ thuật khác nhau. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ gia chủ phong cách Scandinavian bắc âuPhòng ngủ được kết hợp với bàn làm việc tại gia.

Xem thêm: Trang trí nội thất với phong cách thiết kế Scandinavian cùng tông màu Pastel nhẹ nhàng

Nguyễn Linh - Feel Decor

Bài đang gần đây

Cải tạo làm đẹp nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ (88m2) chung cư Green Valley

Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái