Đồ nội thất năng cứu cánh cho căn hộ diện tích 20m2

Đồ nội thất năng cứu cánh cho căn hộ diện tích 20m2 tại các chung cư ngày nay. Mục đích chính là để tiết kiệm không gian, là phương án thông minh mà KTS gợi ý cho gia chủ, có thể tận dụng tối đa diện tích – không tạo các khoảng không chết.
Ngoài ra các yếu tố bên ngoài sẽ giúp được phần nào cho không gian sống bạn như được mở rộng hơn, như hướng sáng từ cửa sổ được lấy vào một cách tự nhiên nhất, thoáng đãng và không hề gò bó, eo hẹp, màu sơn tường sáng,.. Linh hoạt trong cách bố trí, mix màu hòa hợp với các mảng trong căn hộ, nội thất nhỏ gọn,… Tất cả tạo nên không gian sống hoàn hảo hơn nhờ vào nội thất đa năng - cứu tinh cho căn hộ nhỏ hẹp.

Xem thêm: Thiết kế nội thất căn hộ 42m2 sử dụng đồ nội thất đa năng

Hiện nay các đồ nội thất đa chức năng vẫn chưa được bán nhiều trên thị trường Việt nam nên đa phần là chúng ta làm handmade hoặc đặt xưởng gia công theo yêu cầu là chủ yếu. Nhưng không phải vì thế mà độ hot và được chuộng của mặt hàng giảm, ngược lại còn đang ngày càng có xu hướng tăng cao vì tính ứng dụng của nó. Dưới đây là 8 món đồ tiêu biểu về đa chức năng mà Feel Decor muốn giới thiệu đến các bạn.
1. Một tủ đồ nội thất đa chức năng với tầng cao nhất làm nơi lưu trữ đồ vật, tầng lửng treo quần áo và tầng cuối gồm hai ngăn nhỏ với mỗi không gian đủ cho 1 hộp chứa quần áo bằng tre. hình ảnh: thiết kế nội thất sử dụng kết hợp đồ nội thất đa năng
2. Một chiếc bàn mini bằng gỗ nhỏ xinh được gắn cố định bên cạnh chiếc sofa nhà bạn giúp đựng những chiếc cốc uống nước hoặc các đồ ăn vặt khi bạn xem tivi. hình ảnh: thiết kế nội thất sử dụng kết hợp đồ nội thất đa năng 3. Thiết kế tủ gỗ đơn giản nhưng có công dụng treo quần áo, đựng giày và bày chậu cây trang trí. Diện tích của thiết kế nhỏ, gọn gàng mà lại có hiệu quả sử dụng cao. hình ảnh: thiết kế nội thất sử dụng kết hợp đồ nội thất đa năng hình ảnh: thiết kế nội thất sử dụng kết hợp đồ nội thất đa năng 4. Bạn có thể sử dụng một chiếc giường vừa có công dụng là nằm ngủ lại có thêm một công dụng khác nữa là lưu trữ đồ vật. Với những khoang chứa rộng thì mọi túi xách, quần áo hay đồ vật dụng khác được để gọn gàng, ngăn nắp là điều quá dễ dàng. hình ảnh: thiết kế nội thất sử dụng kết hợp đồ nội thất đa năng 5. Một chiếc giường ngủ dành cho khách là quá khả năng cho một ngôi nhà có diện tích nhỏ. Nhưng nếu bạn có nhiều bạn bè thường xuyên qua đêm tại nhà mình thì thiết kế bàn uống nước kiêm giường ngủ đơn này là một giải pháp hiệu quả. hình ảnh: thiết kế nội thất sử dụng kết hợp đồ nội thất đa năng 6. Một chiếc gương treo trên tường bỗng hô biến thành một chiếc bàn ăn tiện lợi. Một thiết kế đa năng sáng tạo và đẹp mắt. hình ảnh: thiết kế nội thất sử dụng kết hợp đồ nội thất đa năng 7. Chiếc bàn đa năng này có khả năng biến hóa đa dạng, từ một bàn ngồi máy may, đến đựng đồ, rồi gấp đôi lại thì biến thành một bàn ngồi chơi trò chơi giải trí như ghép hình, cá ngựa, hoặc bạn có thể giải quyết bữa ăn sáng của mình ngay tại đây luôn. hình ảnh: thiết kế nội thất sử dụng kết hợp đồ nội thất đa năng 8. Một chiếc tủ lạnh được gắn thêm một thanh kéo bằng gỗ với chiều rộng hẹp nhưng lại giúp chủ nhà tận dụng được diện tích và sắp xếp rất nhiều bánh kẹo và đồ ăn phía trong. hình ảnh: thiết kế nội thất sử dụng kết hợp đồ nội thất đa năng
Feel Decor - theo afamily

Bài đang gần đây

Cải tạo làm đẹp nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ (88m2) chung cư Green Valley

Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái