Cải tạo sửa chữa nội thất phòng thư viện cho căn hộ chung cư tại SG

Cải tạo sửa chữa nội thất căn hộ với phòng đọc sách xuyên xuốt căn hộ nhằm lưu trữ toàn bộ kho tàng sách đồ sộ của gia đình và giữ lại sở thích đọc sách của gia chủ. Với diện tích 110m2 trong căn nhà tại Sài Gòn các KTS tha hồ tự do sáng tạo các ý tưởng thiết kế căn hộ mà không bị gò bó cũng như thu hẹp vì diện tích khá rộng lớn tại đây.

Xem thêm: Trang trí nội thất phòng bếp căn hộ chung cư với gam màu Trắng

Và ý tưởng dùng hầu hết phần vách ngăn tường để làm kệ để sách được ra đời. Không có gì làm khó được các nhà kiến trúc bởi sự sáng tạo là vô hạn, các cuốn sách được nằm gọn gàng và đúng vị trí, không hề gây cảm giác bí bách cũng như lộn xộn. Vì ngôi nhà được đi theo phong cách hiện đại nên việc đảm bảo công năng và tính trẻ trung của nó là cần thiết hơn cả. Và ngôi nhà này đã thể hiện thành công mục đích đó, tổng thể không gian như một thư viện thu nhỏ nhưng vẫn rất hợp xu hướng hiện đại.

Hình ảnh: cải tạo sửa chứa nội thất phòng đọc sách cho căn hộ Gia đình gồm 2 vợ chồng, 2 con nhỏ đều rất thích đọc và sưu tầm sách. Khi chuyển nhà, họ quyết định mang theo toàn bộ hơn 2.000 cuốn sách sang căn hộ mới có nhiều dịch vụ tiện ích nhưng diện tích lại nhỏ hơn.

Hình ảnh: cải tạo sửa chứa nội thất phòng đọc sách cho căn hộ chung cư Số lượng sách rất nhiều trở thành thử thách lớn nhất nhưng cũng là nguồn cảm hứng cho KTS Tạ Vĩnh Phúc. Căn hộ 110 m2 trở thành không gian dành cho sách với rất nhiều mảng tường được biến thành kệ. Toàn bộ cửa phòng ngủ, phòng tắm được tích hợp vào hệ tường đặc biệt này.

Hình ảnh: cải tạo sửa chứa nội thất phòng đọc sách cho căn hộ 110m2 Tường sách cũng giúp phân chia nhà thành hai không gian chính. Không gian chung bao gồm phòng khách, phòng ăn, bếp và không gian riêng có các phòng ngủ, phòng tắm.

Hình ảnh: cải tạo sửa chứa nội thất phòng đọc sách cho căn hộ Masteri Phòng khách và bếp có tầm nhìn thoáng đãng ra ban công và cảnh quan bên ngoài. TV và dàn âm thanh được tích hợp gọn gàng vào hệ tường sách.

Hình ảnh: cải tạo sửa chứa nội thất phòng đọc sách cho căn hộ Vinhome Số lượng sách rất nhiều trở thành thử thách lớn nhất nhưng cũng là nguồn cảm hứng cho KTS Tạ Vĩnh Phúc. Căn hộ 110 m2 trở thành không gian dành cho sách với rất nhiều mảng tường được biến thành kệ. Toàn bộ cửa phòng ngủ, phòng tắm được tích hợp vào hệ tường đặc biệt này.

Hình ảnh: cải tạo sửa chứa nội thất phòng đọc sách cho căn hộ Green Valley Gương soi lớn được gắn trên bức tường cuối hành lang phản chiếu hình ảnh của hệ kệ sách tạo nên những góc nhìn bất ngờ và thú vị.

Hình ảnh: cải tạo sửa chứa nội thất phòng đọc sách cho căn hộ Scenic Valley Bếp và ban công cũng có vật liệu và màu sắc hài hòa với không gian chung.

Hình ảnh: cải tạo sửa chứa nội thất phòng đọc sách cho chung cư Phòng ngủ của bố mẹ có diện tích không lớn nhưng được sắp xếp tiện dụng. Màu sắc và vật liệu hài hòa, làm nền cho những quyển sách nhiều màu sắc.

Hình ảnh: cải tạo sửa chứa nội thất phòng đọc sách cho căn hộ chung cư 110m2 Phòng ngủ con trai có tầm nhìn thoáng ra cảnh quan sông nước bên ngoài, được bố trí ngăn nắp với hệ tủ âm tường, giường ngủ có hộc kéo và bàn học kết hợp kệ treo tường.

Hình ảnh: cải tạo sửa chứa nội thất phòng đọc sách cho phòng ngủ căn hộ Phòng ngủ này được ngăn chia với hành lang bằng hệ tường sách đa năng là điểm nhấn về màu sắc và chất liệu.

Hình ảnh: cải tạo sửa chứa nội thất phòng đọc sách cho phòng ngủ Phòng ngủ của con gái nhỏ được bố trí tiện nghi với giường ngủ, tủ quần áo, bàn học, tủ tường.

Hình ảnh: cải tạo sửa chứa nội thất phòng đọc sách cho căn hộ
Feel Decor - P+P Design & Construction

Bài đang gần đây

Cải tạo làm đẹp nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ (88m2) chung cư Green Valley

Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái