Cải tạo sữa chữa nội thất nhà bếp với quầy bar đầy tinh tế

Việc thiết kết nội thất nhà bếp với quầy bar sang trọng mang đến một không gian vô cùng đẳng cấp và hiện đại, giúp thể hiện được phong cách cũng như gu thẩm mỹ cao của chủ sở hữu. Góp phần nâng tầm góc bếp của chị em phụ nữ lên một đẳng cấp mới.

Xu hướng thiết kế mẫu quầy bar cho góc bếp đang trở nên phổ biến khi thiết kế các căn hộ hiện đại, dù là trong biệt thự với diện tích lớn hay trong gian bếp căn hộ diện tích vừa phải. Vị trí thích hợp và tiện lợi nhất khi thiết kế quầy bar đẹp là được đặt ngay cạnh góc bếp, vừa tiện lợi trong việc ăn uống lại thuận lợi cho việc lau dọn khi dùng xong. Khu này được gia chủ dùng để tiếp khách hoặc giao lưu với bạn bè mỗi dịp cuối tuần hội họp, uống rượu hoặc cocktail.

Xem thêm: Ý tưởng thiết kế nội thất không gian nhà bếp đẹp lung linh với gam màu Xám

Bạn sẽ được tận hưởng không gian tiện nghi như những quán bar cao cấp ngay tại nhà với những mẫu quầy bar do Feel Decor thiết kế. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình thưởng thức những món đồ uống yêu thích và trò chuyện rôm rả với nhau, phải không nào ...

Góc bếp thêm trọn vẹn đẳng cấp nhờ quầy bar hiện đại

Mẫu quầy bar mang phong cách hiện đại phù hợp với người sống trẻ, ưa thích các gam màu tươi sáng và chuộng sự đơn giản những vẫn toát lên sự mới mẻ của thiết kế.
hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất quầy bar cho căn hộ nhà ở chung cưThanh bar được làm kiểu vân gỗ chắn sáng lên bếp hiện đại, sự tương phản với màu sắc của các quầy bar và khu vực nhà bếp chắc chắn đã làm cho bếp trở nên tuyệt vời hơn. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất quầy bar cho căn hộ nhà ở chung cưTông màu trắng sử dụng cho phòng bếp luôn được ưu chuộng hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất quầy bar cho căn hộ nhà ở chung cưKhông gian rộng là ưu thế khi thiết kế quầy bar tại nhà bếp, bàn ăn đặt kế bên quầy bar vừa tạo sự kết nối giữa mọi người lại khiến tổng thể được nâng tầm hơn hẳn. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất quầy bar cho căn hộ nhà ở chung cưBức tường với dòng slogan đặt cạnh quầy bar làm cho nơi đây như một quán rượu nhỏ thứ thiệt. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất quầy bar cho căn hộ nhà ở chung cư hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất quầy bar cho căn hộ nhà ở chung cưÁnh sáng tự nhiên cho nhà bếp này làm cho căn phòng này thậm chí còn sáng với màu trắng và kem cho các truy cập-tops và các tủ. Các màu sắc tương phản trong phòng, cộng với nó thiết kế độc đáo làm cho bar trở nên sống động hơn.

Mẫu quầy bar mang phong cách sang trọng

Sang trọng và đẳng cấp luôn được các khách hàng trung niên và doanh nhân ưa chuộng bởi vẻ đẹp mà nó mang lại là điều không thể bàn cãi. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất quầy bar cho căn hộ nhà ở chung cưTận dụng ánh sáng từ bên ngoài, việc bố trí quầy bar và bàn ăn đối diện nhau là phương án vô cùng thông minh. Vừa tiết kiệm được năng lượng lại tạo cảm giác thoáng đãng. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất quầy bar cho căn hộ nhà ở chung cưMặc dù không gian tại căn hộ này không được lớn nhưng việc thiết kế quầy bar tại đây lại k làm nó cảm thấy chật hẹp đi tý nào. Mà ngược lại còn khiến nơi đây trở nên hiện đại và hợp xu hướng hơn bao giờ hết. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất quầy bar cho căn hộ nhà ở chung cưThiết kế quầy bar đặt cạnh kệ tủ rượu được xem như là sự hoàn hảo của mẫu thiết kế nội thất tại căn hộ này. Toát lên sự sang trọng và đẳng cấp mà gia chủ muốn hướng tới. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất quầy bar cho căn hộ nhà ở chung cưMột thiết kế quầy bar mang trên mình tông trầm ấm của gỗ và màu nâu ánh lên nét thời thượng tại đây. Điểm nhấn bắt mắt không thể không nhắc đến chất liệu ánh kim của tủ lạnh, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thể hiện sự sang trọng. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất quầy bar cho căn hộ nhà ở chung cưCác mảng màu đối lập tạo nên sự cá tính mạnh, và trắng đen xám là bộ 3 không bao giờ có thể lỗi mốt dù ở thời đại nào đi chăng nữa. Sự sang trọng mà nó mang đến là điều không thể bàn cãi. hình ảnh: thiết kế trang trí nội thất quầy bar cho căn hộ nhà ở chung cưVân gỗ đem lại cảm giác lạ mà quen - quen mà lạ, vì lần này chất liệu này xuất hiện trong thiết kế mẫu quầy bar đem lại cảm giác sang trọng y như được trải nghiệm tại quán bar thật vậy.
Nếu các bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn các mẫu quầy bar phù hợp thì  hãy bốc máy lên và gọi ngay cho Feel Decor để biến hóa ngôi nhà bạn trở nên hoàn hảo nhất nhé.
Linh Nguyễn - Feel Decor

Bài đang gần đây

Cải tạo làm đẹp nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ (88m2) chung cư Green Valley

Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái