Tham quan một vòng căn hộ có nội thất đẹp tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình

Cùng tham quan một vòng mẫu thiết kế mẫu nội thất căn hộ chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, bạn sẽ mê mẩn với sự sáng tạo và chuyên nghiệp của chúng tôi. Nét tinh tế hiện lên trong từng chi tiết của thiết kế căn hộ này.



THIẾT KẾ KHÔNG GIAN BÀN ĂN


Hình ảnh: Nội thất bàn ăn nội thất chung cư hoàng anh thanh bình

Thiết kế không gian bàn ăn mang lại không gian sáng tạo, ấm áp tại bàn ăn. Vừa rộng rãi vừa sạch sẽ và đảm bảo sang trọng cho gia chủ.


Hình ảnh: Không gian nội thất bàn ăn căn hộ hoàng anh thanh bình

Đèn được bố trí một cách hài hoà, tinh tế đem lại cho gia chủ sự trải nghiệm trong không gian phòng bếp nhẹ nhàng, tận dụng được ánh sáng tự nhiên tiết kiệm được năng lượng.


Hình ảnh: Nội thất nhà bếp chung cư hoàng anh thanh bình

Phòng bếp lấy cảm hứng trầm ấm của gỗ kết hợp với thiết kế nội thất hợp lý giúp tận dụng được khoảng không khiến căn bếp gọn gàng hơn, sạch sẽ hơn và gia chủ thoải mái hơn di chuyển giữa căn bếp để chế biến món ăn cho gia đình.


Hình ảnh: Nội thất phòng bếp căn hộ chung cư hoàng anh thanh bình

Cạnh bếp là cửa ra ngoài tạo không khí thoáng, tăng hiệu quả khử mùi tại bếp ăn. Sử dụng tông màu pastel nhẹ kết hợp với chất liệu gỗ toàn phần, mang đến phong cách nhẹ nhàng và mát mắt khi chế biến đồ ăn cho cả gia đình.



NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP


Phải làm sao để cho các mẫu thiết kế nội thất chung cư sang trọng và thật đẹp? Luôn là yêu cầu đầu tiên của khách hàng. Vì thế trong mẫu thiết kế nội thất này, chúng tôi nhận định view phòng khách căn hộ chung cư đã đẹp, chỉ cần một thiết kế thật tinh tế là tôn lên vẻ sang trọng cho cả căn hộ. Điều này chỉ có những công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm mới làm được.


Hình ảnh nội thất không gian phòng khách chung cư hoàng anh thanh bình

Ánh sáng chan hòa trong phòng khách, vừa tiết kiệm được năng lượng điện, vừa tạo view thông thoáng cho căn hộ. Nguồn không khí trong lành trên cao sẽ lùa vào tạo sự mát mẻ cho cả phòng khách và toàn bộ căn hộ.



PHÒNG NGỦ MASTER SANG TRỌNG


Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ Master chung cư hoàng anh thanh bình

Với thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ, nhưng vẫn làm nổi bật lên được sự sang trọng và tinh tế mà mẫu thiết tế nội thất căn phòng này mang lại. Tông màu trung tính khiến cho nơi nghỉ ngơi như dịu nhẹ trang trí thêm những bức tranh nghê thuật tối giản làm không gian thêm đẹp và hiện đại hơn.


Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ gia chủ căn hộ hoàng anh thanh bình

Với xu hướng đơn giản mà hiện đại, các nhà thiết kế nội thất nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã biến hoá căn hộ chung cư này trở nên đẹp hơn và hiện đại hơn.


Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ chính căn hộ 78m2 chung cư hoàng anh thanh bình

Thiết kế nội thất chung cư đẹp và sang trọng là mục tiêu hàng đầu của các nhà FEEL DECOR muốn đem lại cho khách hàng. Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ luôn dựa vào yêu cầu và đòi hỏi của khách hàng, từ đó chúng tôi bám sát và đưa ý tưởng cũng như thiết kế đẹp nhất và phù hợp nhất.



CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN FEEL DECOR
Hotline: 0909 220 493 - 0902 569 400
Văn phòng: 171 Võ Thị Sáu,Tòa Nhà VCCI, P7 , Q3 , Tp HCM
NHÀ XƯỞNG: 62 Dương Công Khi , H.Hóc Môn, Tp HCM
Email: decor.feel@gmail.com
Website : http://feeldecor.com.vn

Bài đang gần đây

Cải tạo làm đẹp nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ (88m2) chung cư Green Valley

Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái