Bí quyết trang trí tủ quần áo đẹp như shop thời trang

Theo một nghiên cứu gần đây, khi sống trong môi trường hay không gian ngăn nắp gọn gàng thì bạn sẽ trở nên hưng phấn và sáng tạo hơn. Theo tâm lý học xã hội cho thấy, con người sẽ cảm thấy lo âu, phiền muộn nếu ở một nơi được bày bừa một cách lộn xộn, hỗn độn, rối rắm. Như với tủ đồ đạc bừa bộn chứa đến hàng chục, trăm bộ quần áo chủ nhân của chúng sẽ cảm thấy lững lựa và khó đưa ra quyết định sẽ mặc bộ nào. Sau đây là một vài bí quyết giúp phái đẹp trang trí lại tử quần sao một cách gọp gàng và đẹp như tại cửa hàng thời trang.




Đóng khung treo, móc treo


Nếu bạn định sắm mới tủ quần áo, hãy chọn kích thước tủ phù hợp với số lượng quần áo và phong cách ăn mặc của mình. Chiếc tủ cao 1,8-2m là lựa chọn phù hợp nhất cho các bạn gái thường xuyên diện áo khoác dài. Trong khi đó, cô nàng công sở chuộng váy đầm hay kiểu áo khoác dáng ngắn nên sắm tủ có chiều cao 1,4-1,5m. Còn nếu đa phần trang phục là áo sơ mi, vest, quần tây và chân váy, thì chiếc tủ cao 1m là vừa đủ.


Đối với những bạn gái có phong cách thời trang đa dạng song lại lỡ sắm chiếc tủ có chiều cao giới hạn, cách khắc phục đơn giản nhất là đóng thêm khung treo, móc treo. Các loại phụ kiện của Häfele sẽ là trợ thủ đắc lực cho chiếc tủ đa năng, giúp linh hoạt chiều cao theo từng loại trang phục.




Lắp rổ kéo, hệ thống nâng hạ thông minh


Không dễ để sắm thêm một chiếc tủ riêng đựng đủ loại phụ kiện như các ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, bạn có thể tích hợp ngăn đựng phụ kiện vào tủ đồ bằng cách lắp hệ thống rổ kéo đa năng. Giải pháp thông minh này giúp phái đẹp có thêm không gian để sắp xếp gọn gàng quần áo, giày dép, dây nịt, trang sức, túi xách, khăn choàng... Mỗi sáng, bạn cũng không mất nhiều thời gian tìm kiếm những món phụ kiện nhỏ xinh hợp với kiểu trang phục ngày hôm nay.


Hệ thống nâng hạ iMove của Häfele điều chỉnh độ cao của kệ quần áo khá dễ dàng. Chỉ cần kéo nhẹ, kệ sẽ được hạ xuống ngang tầm tay để chị em lựa chọn bộ trang phục yêu thích. Sau khi lấy quần áo, bạn đẩy kệ về vị trí cũ cũng bằng thao tác đơn giản này.



Lắp thêm gương, đèn LED


Sau khi sắp xếp chiếc tủ gọn gàng, bạn hãy trang hoàng nó bằng các loại ánh sáng lộng lẫy và tươi mới. Lắp thêm tấm gương khổ lớn ở hai bên cánh tủ sẽ tạo cảm giác rộng rãi và sáng sủa hơn cho chiếc tủ hẹp.


Dải đèn bên trong sẽ là nguồn ánh sáng tuyệt vời tạo hiệu ứng lộng lẫy cho chiếc tủ quen thuộc. Nếu lắp đặt hệ thống chiếu sáng LED dạng tròn của Häfele, chị em còn thấy bản thân đẹp hơn khi soi mình vào tấm gương sau tủ. Hệ thống đèn có thiết kế ánh sáng trắng ấm, có thể lắp bên ngoài hoặc lắp âm tủ, tùy theo sở thích và vị trí bạn muốn.



Feel Decor - Theo vnexpress

Bài đang gần đây

Cải tạo làm đẹp nội thất phòng khách đẹp theo phong cách hiện đại

Bản vẽ thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ (88m2) chung cư Green Valley

Bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái